Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
Tạo mẫu và gửi tin trên Addy Sale Pro
Tạo mẫu và gửi tin trên Addy Sale Pro
  • TẠO VÀ GỬI TIN ZALO ZNS
    • Cấu hình Zalo OA
    • Mẫu Zalo ZNS
    • Gửi tin Zalo ZNS
  • Tin truyền thông và Tin giao dịch
    • Tạo mẫu Tin truyền thông và Tin giao dịch
    • Gửi tin Truyền thông/ Tin giao dịch
Powered by GitBook
On this page
  1. TẠO VÀ GỬI TIN ZALO ZNS

Cấu hình Zalo OA

NextMẫu Zalo ZNS

Last updated 8 months ago

Các tình huống gửi tin ZNS(Zalo Notification Service)

  • Bạn muốn gửi ngay một tin nhắn cho khách khi khách vừa mua hàng tại cửa hàng hoặc khách vừa đặt hàng trên website (thông tin hóa đơn / đơn hàng, điểm tích lũy sau khi mua).

  • Gửi Zalo thông báo về khách hàng vừa thăng hạng, điểm tích lũy

  • Gửi Zalo để xác nhận thông tin đơn hàng, thông báo hàng đang được vận chuyển.

  • Gửi Zalo khi cửa hàng bảo hành xong sản phẩm, mời khách tới nhận lại sản phẩm. Và nhiều tình huống khác nữa.

Để gửi tin ZNS, bạn cần cấu hình Zalo OA theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại module Zalo(1), bạn chọn Cấu hình Zalo OA(2)

Bước 2: Chọn Kết nối(3)

Bước 3: Chọn tích ô Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account và chọn Cho phép

Hình ảnh OA kết nối thành công với hệ thống Addy - hiển thị một số thông tin về người theo dõi, Gói OA đang sử dụng,..... Để hủy kết nối - chọn vào Hủy kết nối -> xác nhận hủy.