Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
Hướng dẫn sử dụng Addy SalePro
Hướng dẫn sử dụng Addy SalePro
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Video Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
  • Đăng nhập vào hệ thống
  • Addy Sale Pro
    • Tổng quan
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Thêm sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
      • Nhãn sản phẩm
      • Danh mục
      • Nhóm lựa chọn
      • Thuộc tính
      • Nhà cung cấp
    • Kho
      • Quản lý kho
      • Xuất nhập kho
      • Chuyển kho
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
      • Tạo đơn hàng
      • Xem chi tiết đơn hàng
      • Thay đổi trạng thái đơn hàng
    • Công nợ
    • Dịch vụ
      • Danh sách yêu cầu dịch vụ
      • Thêm yêu cầu dịch vụ
    • Khách hàng
      • Danh sách khách hàng
      • Thêm khách hàng thủ công
      • Thêm khách hàng thông qua file Excel
      • Hạng thành viên
      • Nhóm khách hàng
    • Khuyến mãi
      • Chương trình khuyến mãi
        • Quản lý chương trình khuyến mãi
        • Danh sách Loại Khuyến mãi
      • Cấu hình tích điểm
      • Danh sách Coupon và Voucher
        • Tạo và phát hành
    • Nhân viên
      • Danh sách nhân viên
      • Phân quyền
    • Zalo
      • Cấu hình Zalo OA
      • Mẫu Zalo ZNS
      • Gửi tin Zalo ZNS
    • Email server
      • Cấu hình email server
      • Cấu hình email template
    • Quản lý nội dung
      • Quản lý danh mục
        • Thêm danh mục
        • Chỉnh sửa và xóa danh mục
      • Quản lý bài viết
    • Quản lý giao dịch
    • Chi tiết phiên bản hỗ trợ mini app
  • Cài đặt
    • Thông tin cửa hàng
    • Cấu hình cửa hàng
    • Cấu hình thông báo hệ thống
    • Quản lý tài khoản ngân hàng
      • Thêm tài khoản
      • Sửa thông tin tài khoản
      • Xóa tài khoản
    • Đơn vị vận chuyển
    • Liên kết với phần mềm khác
      • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối Kiot Viet
      • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối Nhanh.VN
  • Hướng dẫn vận hành Zalo OA
    • Video Hướng dẫn vận hành Zalo OA
    • Xác thực tài khoản Zalo cá nhân
    • Đăng nhập vào trang quản lý OA
    • Quản lý Admin
    • Thêm tổng đài viên cho OA
    • Hướng dẫn mời quan tâm OA
    • Hướng dẫn cấu hình Menu trang OA
    • Hướng dẫn tạo/gán nhãn
    • Hướng dẫn tạo bài viết OA
    • Hướng dẫn tạo Broadcast
    • Câu hỏi thường gặp
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn vận hành Zalo OA

Hướng dẫn cấu hình Menu trang OA

PreviousHướng dẫn mời quan tâm OANextHướng dẫn tạo/gán nhãn

Last updated 5 months ago

😎Thanh menu là công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng truy cập nhanh các thông tin cần thiết từ trang thông tin OA hoặc ngay tại khung Chat với OA.

Bước 1: Truy cập trang Official Account và chọn OA muốn điều chỉnh

Bước 2: Chọn mục Quản lý ⇒ Thiết lập tương tác ⇒ Thiết lập menu ⇒ chọn Menu chính hoặc Menu Nhanh(Tương tác nhanh) => Chỉnh sửa

Bước 3: Lựa chọn loại menu chính khi thiết lập (Chỉ được chọn 1 trong 3 menu khi thiết lập)

Bước 4: Nhập thông tin thiết lập. Sau khi thiết lập thành công, thanh menu sẽ hiển thị ở 2 vị trí: Trang cửa sổ chat và Trang thông tin OA.

Có 2 loại thiết lập menu là Menu V1 và Menu V2:

Menu V1: Hiển thị cho tất cả các phiên bản của ứng dụng Zalo. Lưu ý: Menu nhanh sẽ không thể hiển thị khi menu chính là Menu v1.

Menu V2 đầy đủ hoặc Menu V2 rút gọn: Chỉ hiển thị với ứng dụng Zalo phiên bản từ 20.05.01 r3 (Android) từ phiên bản Zalo 20.08.01 trên iOS.

Hướng dẫn chi tiết các thiết lập thanh menu

Đối với menu chính

  • Tên menu (Tối đa 20 ký tự)

  • Thanh menu có 3 vị trí: Trái – Giữa – Phải (OA có thể thiết lập tối đa 3 menu và tối thiểu 1 menu)

  • Chọn loại hành động: OA có thể chọn 1 trong các loại sau:

    • Mở menu con: Là một lựa chọn nằm trong bảng menu cho phép thiết lập thêm các menu con bên trong (Giới hạn số menu con được thiết lập là 20 nhằm tối ưa hóa giao diện người dùng, các OA đang có số menu con quá 20 vẫn tiếp tực sử dụng và khi lưu thay đối sẽ báo lỗi).

    • Mở trang web: Lựa chọn này cho phép OA chèn đường link dẫn đến Website Doanh nghiệp.

    • Gọi điện: Tại đây OA có thể thiết lập số Hotline của doanh nghiệp để khách hàng có thể chủ động liên lạc.

    • Mở danh sách bài viết: Khách hàng khi truy cập sẽ được chuyển trực tiếp đến danh sách bài viết của OA

    • Quét QR Code: Khi chọn khách hàng được trực tiếp chuyển đến trang quét mã QR của ứng dụng Zalo

    • Kích hoạt Zalo Chatbot: Chọn kịch bản mà OA đã tạo

    • Truy vấn hệ thống bên thứ 3: là cách kết hợp để lấy hoặc lưu dữ liệu giữa OA và hệ thống bên thứ 3 (có thể là hệ thống của chính doanh nghiệp hoặc của đối tác)

Đối với menu nhanh

  • Tên menu nhanh: Hiển thị thanh menu ngay trong khung chat giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin (Tối đa 20 ký tự)

  • Thanh menu: có thể tạo tối đa 6 menu nhanh

  • Chọn loại hành động: OA có thể chọn 1 trong các loại sau:

    • Truy vấn tự động

    • Gọi điện

    • Mở danh sách bài viết

    • Quét mã QR

    • Kích hoạt chatbot (chọn kịch bản Chatbot đã tạo)

    • Truy vấn hệ thống bên thứ 3

Truy vấn tự động: Tính năng này nhằm mục đích tối ưu tương tác tự động giữa OA và khách hàng. Khi người dùng nhấn vào thanh menu, hệ thống sẽ ghi nhận là người dùng gửi yêu cầu truy vấn và sẽ phản hồi theo nội dung truy vấn đã thiết lập. Xem thêm .

Thiết lập truy vấn tự động
https://oa.zalo.me/manage/oa