Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
Hướng dẫn sử dụng Addy SalePro
Hướng dẫn sử dụng Addy SalePro
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Video Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
  • Đăng nhập vào hệ thống
  • Addy Sale Pro
    • Tổng quan
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Thêm sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
      • Nhãn sản phẩm
      • Danh mục
      • Nhóm lựa chọn
      • Thuộc tính
      • Nhà cung cấp
    • Kho
      • Quản lý kho
      • Xuất nhập kho
      • Chuyển kho
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
      • Tạo đơn hàng
      • Xem chi tiết đơn hàng
      • Thay đổi trạng thái đơn hàng
    • Công nợ
    • Dịch vụ
      • Danh sách yêu cầu dịch vụ
      • Thêm yêu cầu dịch vụ
    • Khách hàng
      • Danh sách khách hàng
      • Thêm khách hàng thủ công
      • Thêm khách hàng thông qua file Excel
      • Hạng thành viên
      • Nhóm khách hàng
    • Khuyến mãi
      • Chương trình khuyến mãi
        • Quản lý chương trình khuyến mãi
        • Danh sách Loại Khuyến mãi
      • Cấu hình tích điểm
      • Danh sách Coupon và Voucher
        • Tạo và phát hành
    • Nhân viên
      • Danh sách nhân viên
      • Phân quyền
    • Zalo
      • Cấu hình Zalo OA
      • Mẫu Zalo ZNS
      • Gửi tin Zalo ZNS
    • Email server
      • Cấu hình email server
      • Cấu hình email template
    • Quản lý nội dung
      • Quản lý danh mục
        • Thêm danh mục
        • Chỉnh sửa và xóa danh mục
      • Quản lý bài viết
    • Quản lý giao dịch
    • Chi tiết phiên bản hỗ trợ mini app
  • Cài đặt
    • Thông tin cửa hàng
    • Cấu hình cửa hàng
    • Cấu hình thông báo hệ thống
    • Quản lý tài khoản ngân hàng
      • Thêm tài khoản
      • Sửa thông tin tài khoản
      • Xóa tài khoản
    • Đơn vị vận chuyển
    • Liên kết với phần mềm khác
      • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối Kiot Viet
      • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối Nhanh.VN
  • Hướng dẫn vận hành Zalo OA
    • Video Hướng dẫn vận hành Zalo OA
    • Xác thực tài khoản Zalo cá nhân
    • Đăng nhập vào trang quản lý OA
    • Quản lý Admin
    • Thêm tổng đài viên cho OA
    • Hướng dẫn mời quan tâm OA
    • Hướng dẫn cấu hình Menu trang OA
    • Hướng dẫn tạo/gán nhãn
    • Hướng dẫn tạo bài viết OA
    • Hướng dẫn tạo Broadcast
    • Câu hỏi thường gặp
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn vận hành Zalo OA

Hướng dẫn tạo/gán nhãn

Tính năng Quản lý nhãn hỗ trợ OA gắn/ xóa nhãn quy trình và nhãn thường để phân loại nhóm khách hàng​ để quản lý theo các nghiệp vụ khác nhau & gia tăng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng với OA.

PreviousHướng dẫn cấu hình Menu trang OANextHướng dẫn tạo bài viết OA

Last updated 4 months ago

1. Hướng dẫn Tạo nhãn

Truy cập link sau để tạo nhãn:

2. Hướng dẫn gán nhãn

Thông tin về nhãn

1. Nhãn quy trình

  • Nhãn quy trình cho phép OA tùy chỉnh thiết lập quy trình xử lý các hội thoại theo nhu cầu, giúp phân loại khách hàng theo các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.

  • Trong đó, nhãn “Hoàn thành” là 1 nhãn quy trình cố định của hệ thống – OA không thể cập nhật hoặc xóa.

  • Tối đa có thể tạo thêm 9 nhãn & lựa chọn màu sắc riêng biệt.

  • Một khách hàng chỉ được gắn duy nhất 1 nhãn quy trình.

Gợi ý một số nhãn quy trình theo nghiệp vụ:

  • Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận ➞ Đang xử lý ➞ Chờ bổ sung thông tin ➞ Hoàn thành

  • Nghiệp vụ Xử lý đơn hàng: Đang lấy số điện thoại ➞ Đang tư vấn ➞ Chốt đơn ➞ Đã giao hàng ➞ Hoàn thành

2. Nhãn thường

  • Nhãn thường có thể phân loại vào các nhóm theo các nghiệp vụ khác nhau.

  • Nhóm “Khách hàng” là nhóm mặc định của hệ thống.

  • Tối đa có thể tạo thêm 9 nhóm nhãn thường, mỗi nhóm tối đa 30 nhãn.

  • Một khách hàng có thể được gắn nhiều nhãn thường.

Gợi ý sử dụng Nhãn thường để phân loại nhóm nghiệp vụ:

  • Phân loại theo tên Nhân viên CSKH

  • Phân loại theo nhân khẩu học: giới tính, nhóm tuổi, nghề nghiệp, nơi lưu trú, v.v.

  • Phân loại khách hàng: Thành viên, VIP, v.v.

  • Phân loại sản phẩm: Combo 59k, Combo 399k, v.v.

  • Phân loại theo nhóm lớp (cho OA giáo dục): Lớp 1A, Lớp 1B, Lớp 2A, Lớp 2B, v.v.

  • Phân loại theo địa chỉ giao hàng: HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt, v.v.

3. Chuyển nhãn

  • OA có thể chuyển nhãn từ nhóm này sang nhóm khác​. Chỉ có Quản trị viên được thao tác.

  • Lưu ý: Nếu chuyển nhãn từ nhóm thường sang nhóm quy trình, hệ thống sẽ gỡ nhãn thường và giữ nhãn quy trình cũ​.

4. Thay đổi thứ tự hiển thị nhãn

  • OA có thể thay đổi thứ tự hiển thị nhãn ở khung Chat với khách hàng bằng cách dùng chuột máy tính để di chuyển vị trí nhãn.

Tại màn hình Chat của OA với người dùng Zalo: Giao diện mới sẽ hiển thị từ ngày 24/10/2022

Tất cả nhãn quy trình được hiển thị ở phần lọc “Tin nhắn chính” & OA có thể thao tác quản lý nhãn quy trình từng hội thoại với người dùng Zalo.

Quy ước sử dụng nhãn quy trình “Hoàn thành”:

  • Sau khi người dùng đã được gắn nhãn Hoàn thành, hội thoại với người dùng sẽ không hiển thị ở khung chat chính. Lọc theo cách chọn Tin nhắn chính ➞ chọn Hoàn thành để tìm thấy danh sách người dùng được gắn nhãn này.

  • Khi người dùng gửi OA 1 tin nhắn khác, nhãn Hoàn thành sẽ tự động biến mất, và hội thoại sẽ hiển thị ở khung chat chính.

5. Tất cả nhãn thường theo nhóm khách hàng sẽ hiển thị ở phần lọc Nhãn.

  • Tính năng cải tiến: OA có thể chọn lọc nhiều nhãn thường trong 1 lần thao tác.

  • 1 nhãn có thể gắn cho 10.000 hội thoại.

Truy cập tại đây để gán nhãn cho người tương tác:

https://oa.zalo.me/chatv2
https://oa.zalo.me/manage/setting/tag