Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
Hướng dẫn sử dụng Addy SalePro
Hướng dẫn sử dụng Addy SalePro
  • Giới thiệu
  • Tổng quan
  • Cách sử dụng HDSD
  • Các vấn đề cần lưu ý
  • Video Hướng dẫn sử dụng Addy Sale Pro
  • Đăng nhập vào hệ thống
  • Addy Sale Pro
    • Tổng quan
    • Sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Thêm sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
      • Nhãn sản phẩm
      • Danh mục
      • Nhóm lựa chọn
      • Thuộc tính
      • Nhà cung cấp
    • Kho
      • Quản lý kho
      • Xuất nhập kho
      • Chuyển kho
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
      • Tạo đơn hàng
      • Xem chi tiết đơn hàng
      • Thay đổi trạng thái đơn hàng
    • Công nợ
    • Dịch vụ
      • Danh sách yêu cầu dịch vụ
      • Thêm yêu cầu dịch vụ
    • Khách hàng
      • Danh sách khách hàng
      • Thêm khách hàng thủ công
      • Thêm khách hàng thông qua file Excel
      • Hạng thành viên
      • Nhóm khách hàng
    • Khuyến mãi
      • Chương trình khuyến mãi
        • Quản lý chương trình khuyến mãi
        • Danh sách Loại Khuyến mãi
      • Cấu hình tích điểm
      • Danh sách Coupon và Voucher
        • Tạo và phát hành
    • Nhân viên
      • Danh sách nhân viên
      • Phân quyền
    • Zalo
      • Cấu hình Zalo OA
      • Mẫu Zalo ZNS
      • Gửi tin Zalo ZNS
    • Email server
      • Cấu hình email server
      • Cấu hình email template
    • Quản lý nội dung
      • Quản lý danh mục
        • Thêm danh mục
        • Chỉnh sửa và xóa danh mục
      • Quản lý bài viết
    • Quản lý giao dịch
    • Chi tiết phiên bản hỗ trợ mini app
  • Cài đặt
    • Thông tin cửa hàng
    • Cấu hình cửa hàng
    • Cấu hình thông báo hệ thống
    • Quản lý tài khoản ngân hàng
      • Thêm tài khoản
      • Sửa thông tin tài khoản
      • Xóa tài khoản
    • Đơn vị vận chuyển
    • Liên kết với phần mềm khác
      • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối Kiot Viet
      • Hướng dẫn lấy thông tin kết nối Nhanh.VN
  • Hướng dẫn vận hành Zalo OA
    • Video Hướng dẫn vận hành Zalo OA
    • Xác thực tài khoản Zalo cá nhân
    • Đăng nhập vào trang quản lý OA
    • Quản lý Admin
    • Thêm tổng đài viên cho OA
    • Hướng dẫn mời quan tâm OA
    • Hướng dẫn cấu hình Menu trang OA
    • Hướng dẫn tạo/gán nhãn
    • Hướng dẫn tạo bài viết OA
    • Hướng dẫn tạo Broadcast
    • Câu hỏi thường gặp
Powered by GitBook
On this page
  1. Addy Sale Pro

Zalo

PreviousPhân quyềnNextCấu hình Zalo OA

Last updated 5 months ago

🥰Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Đây là một tiện ích nằm trong giải pháp Official Account của Zalo.

Để sử dụng được tính năng này doanh nghiệp cần có Official Account(OA) đã được xác thực, sử dụng gói dịch vụ OA nâng cao hoặc Gói OA Premium, sau đó , tiếp đến đăng ký , cuối cùng là đến người dùng(khi có phát sinh giao dịch).

Ưu điểm của Zalo ZNS

Nội dung đa dạng, phong phú

  • Một tin nhắn ZNS có thể chưa tối đa 400 ký tự.

  • Tin nhắn ZNS có thể chứa cả hình ảnh, nên doanh nghiệp có thể chèn logo của mình vào tin ZNS cho chuyên nghiệp hơn, khiến người nhận nhớ đến bạn hơn.

  • Tin nhắn ZNS có thể chứa dạng bảng biểu.

  • Đặc biệt, tin nhắn Zalo ZNS còn có thể chứa nút kêu gọi hành động (CTA - Call to Action) giúp doanh nghiệp điều hướng hành động của người dùng.

  • Có 2 loại tin nhắn ZNS phổ biến là:

    • Tin nhắn ZNS thông báo: Ví dụ: Thông báo nâng hạng khách hàng vip, thông báo tích điểm đổi quà, thông báo đặt hàng thành công, cập nhật trạng thái đơn hàng, chuyển hàng thành công…

    • Tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng: Ví dụ chào mừng khách hàng mới, cảm ơn sau khi mua hàng,....

Tiết kiệm chi phí

  • Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho những tin nhắn ZNS được gửi thành công tới người nhận, với những tin nhắn không được gửi thành công thì doanh nghiệp sẽ không phải trả phí. Tuy nhiên thực tế là tỉ lệ tin nhắn không thành công rất thấp, vì hầu hết mọi người đều sử dụng Zalo. Ngoài ra, doanh nghiệp không phải trả thêm bất kỳ một loại chi phí nào khác.

  • Bảng phí tin nhắn ZNS:

    • Với tin nhắn ZNS dạng thông báo: 200 VNĐ/tin thành công (chưa gồm VAT). Tin nhắn sẽ được gửi thành công trong vòng 2 giờ đầu tiên

    • Với tin nhắn ZNS dạng OTP: 300 VNĐ/tin thành công (chưa gồm VAT). tin nhắn sẽ được gửi thành công trong vòng 15 giây đầu tiên.

Tương tác 2 chiều giữa người gửi với người nhận

  • Đây là ưu thế vượt trội của ZNS so với SMS truyền thống. SMS brandname truyền thống chỉ có thể gửi thông báo 1 chiều đến khách hàng, người nhận sẽ không thể tương tác lại được.

  • Đối với Zalo ZNS thì nếu người nhận phản hổi lại tin nhắn ZNS, doanh nghiệp có thể tiếp tục duy trì cuộc hội thoại với khách hàng thông qua Zalo OA.

Tiếp cận chủ động với khách hàng

  • Nếu ZNS gửi không thành công thì Zalo sẽ thông báo để doanh nghiệp gửi cho những khách đó bằng phương pháp khác. Tuy nhiên hấu hết smartphone ở Việt Nam đều đang cài Zalo, nên tỉ lệ không thành công sẽ rất thấp.

Cấu hình Zalo OA
Mẫu Zalo ZNS
Gửi tin Zalo ZNS