Cấu hình Zalo OA
Last updated
Last updated
Các tình huống gửi tin ZNS(Zalo Notification Service)
Bạn muốn gửi ngay một tin nhắn cho khách khi khách vừa mua hàng tại cửa hàng hoặc khách vừa đặt hàng trên website (thông tin hóa đơn / đơn hàng, điểm tích lũy sau khi mua).
Gửi Zalo thông báo về khách hàng vừa thăng hạng, điểm tích lũy
Gửi Zalo để xác nhận thông tin đơn hàng, thông báo hàng đang được vận chuyển.
Gửi Zalo khi cửa hàng bảo hành xong sản phẩm, mời khách tới nhận lại sản phẩm. Và nhiều tình huống khác nữa.
Để gửi tin ZNS, bạn cần cấu hình Zalo OA theo hướng dẫn sau:
Hình ảnh OA kết nối thành công với hệ thống Addy - hiển thị một số thông tin về người theo dõi, Gói OA đang sử dụng,..... Để hủy kết nối - chọn vào Hủy kết nối -> xác nhận hủy.