Danh sách yêu cầu dịch vụ

😎Danh sách yêu cầu dịch vụ là nơi tập hợp tất cả yêu cầu. Tại đây bạn có thể xem các thông tin liên quan đến yêu cầu dịch vụ đã tạo.

Để truy cập Danh sách yêu cầu dịch vụ, bạn vào module Dịch vụ -> chọn Danh sách yêu cầu dịch vụ hoặc theo đường dẫn. Tại đây hiển thị danh sách các yêu cầu do Admin tạo tại trang Tạo yêu cầu dịch vụ hoặc từ Mini App của doanh nghiệp/phòng khám.

Tìm kiếm và Lọc trên trang Danh sách yêu cầu dịch vụ

  • Tìm kiếm theo tên khách hàng

  • Lọc theo thời gian đặt lịch

  • Lọc theo trạng thái dịch vụ:

Cấu hình thông tin hiển thị

Dưới đây là một số thông tin hiển thị tại trang Danh sách yêu cầu dịch vụ:

Hành động tại trang Danh sách yêu cầu dịch vụ

Cập nhật trạng thái dịch vụ

Cập nhật trạng thái liên quan đến Yêu cầu dịch vụ. Dưới đây là các trạng thái:

Xem chi tiết thông tin về yêu cầu

Để có thể xem được trang Chi tiết yêu cầu, chọn . Dưới đây là trang Chi tiết:

Thêm lịch hẹn cho lần tiếp theo

Bước 1: Để thêm lịch hẹn cho lần tiếp theo, tại trang Danh sách yêu cầu dịch vụ chọn -> Chọn thời gian lịch hẹn -> chọn Lưu lịch hẹn.

Bước 2: Sau khi lưu -> có lịch hẹn mới được tạo và hiển thị tại trang Danh sách yêu cầu dịch vụ.

Lưu ý: Đối với dịch vụ, bạn có thể cấu hình thời gian nhắc lịch tại phần Cấu hình thời gian hoạt động trong Cấu hình cửa hàng.

Chỉnh sửa Yêu cầu dịch vụ

Để chỉnh sửa yêu cầu dịch vụ, chọn . Thực hiện các chỉnh sửa(nếu có) -> Lưu yêu cầu.

Xóa yêu cầu

Để xóa yêu cầu dịch vụ, tại trang Danh sách yêu cầu dịch vụ ⇒ chọn ⇒ Chọn Đồng ý để xóa Yêu cầu.

Last updated