Chương trình khuyến mãi

🥰Chương trình khuyến mãi giúp kích cầu, tăng doanh số, thu hút và giữ chân các đại lý, kênh phân phối, đồng thời tạo lợi thế trước đối thủ cạnh tranh.

Tạo Chương trình khuyến mãi

Bước 1: Truy cập vào Danh sách chương trình khuyến mãi

Tại trang quản trị hệ thống chọn module Khuyến mãi -> Chương trình khuyến mãi -> Thêm khuyến mãi hoặc theo đường dẫn.

Truy cập chương trình khuyến mãi

Bước 2: Khai báo các thông tin để tạo chương trình

Thông tin chương Trình
  • Tên chương trình khuyến mãi: Đây là tên của chương trình khuyến mãi

  • Thời gian áp dụng: Gồm có 2 trường để bạn nhập thời gian bắt đầu (Từ ngày) và thời gian kết thúc (Đến ngày) của chương trình khuyến mãi.

  • Trạng thái: Bạn có thể chọn trạng thái Áp dụng hoặc Chưa áp dụng cho chương trình.

Các trạng thái của Chương trình khuyến mãi:

Áp dụng: khi chương trình khuyến mãi ở trạng thái này, khách hàng sẽ có thể sử dụng khi đặt hàng.

Chưa áp dụng: khi chương trình khuyến mãi ở trạng thái này, khách hàng sẽ không thể sử dụng khi đặt hàng.

Sắp diễn ra: khi chương trình khuyến mãi ở trạng thái này, cần đến khoảng thời gian bắt đầu thì khách hàng mới có thể sử dụng khi đặt hàng.

Đã kết thúc: khi chương trình khuyến mãi ở trạng thái này, có nghĩa là CTKM này đã hết hạn sử dụng, khách hàng sẽ không thể sử dụng khi đặt hàng.

Các trạng thái của CTKM
  • Hình thức khuyến mãi: Cho phép bạn chọn loại Khuyến mãi theo (hóa đơn, hàng hóa, đổi điểm)Hình thức khuyến mãi phù hợp Xem ngay Danh sách Loại Khuyến mãi và Hình thức khuyến mãi tương ứng tại đây.

Lưu ý: Giá trị khuyến mãi có thể chọn 2 hình thức

  • VNĐ: Nhập số tiền giảm trực tiếp

Giảm theo VNĐ
  • % : Nhập tỉ lệ % được giảm và có thể nhập số tiền tối đa được giảm

Giảm theo %

Khi chọn giảm tiền theo % cần giới hạn số tiền giảm tối đa mà khách hàng được giảm. Mặc định sẽ giảm theo số % và không giới hạn số tiền giảm.

Các trường thông tin có dấu (*) là trường thông tin bắt buộc phải nhập.

Bước 3: Thêm Banner và Mô tả của chương trình khuyến mãi (nếu có)

Thêm banner hấp dẫn để thu hút người dùng và mô tả chi tiết giúp họ hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi.

Bước 4: Chọn phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi

Phạm vi áp dụng là những đối tượng được sử dụng chương trình khuyến mãi này

  • Tất cả khách hàng: CTKM áp dụng cho tất cả khách hàng

  • Khách hàng: Chọn những khách hàng cụ thể được áp dụng CTKM

  • Nhóm khách hàng: Danh sách Nhóm khách hàng cụ thể được áp dụng CTKM

  • Hạng thành viên: Danh sách hạng thành viên được áp dụng CTKM

Bước 5: Kiểm tra thông tin và bấm "Lưu" để hoàn tất.

Last updated