Cấu hình cửa hàng

🥰Cài đặt cửa hàng dùng để thiết lập các thông tin cơ bản về cửa hàng của Doanh nghiệp.

Để thực hiện thao tác cài đặt tại đây, người dùng truy cập vào Menu -> Cài đặt -> Cấu hình cửa hàng hoặc theo đường dẫn.

Lưu ý: sau khi cấu hình các thông tin =>

1. Giờ mở cửa và giờ đóng cửa (Mini App/Native App)

Cấu hình cơ bản

  • Giờ mở cửa: Thiết lập Giờ mở cửa (hiển thị trên App khi người dùng truy cập)

  • Giờ đóng cửa: Thiết lập Giờ đóng cửa (hiển thị trên App khi người dùng truy cập)

  • Cho phép đặt hàng ngoài giờ làm việc: nếu không chọn, khách hàng không thể mua hàng ngoài khung giờ mở cửa - đóng cửa.

Cấu hình nâng cao

  • Cấu hình thời gian mở/đóng cửa theo từng ngày trong tuần.

  • Cấu hình thời gian mở/đóng cửa theo ngày đặc biệt (ngày lễ). Chọn

⇒ Chọn Lưu cấu hình để lưu thay đổi.

2. Khác

  • Hotline: Hotline cửa hàng.

  • Nội dung chuyển khoản: Cấu hình nội dung khi khách hàng chuyển khoản thanh toán.

  • Khuyến mãi áp dụng: Cho phép chọn loại: Tất cả/Khuyến mãi nhiều nhất/Khuyến mãi ít nhất/Theo độ ưu tiên.

  • Giới hạn số ngày tối đa tự động đặt lại hạng thành viên

  • Quà tặng áp dụng: Tự động/ Thủ công

  • Cho phép mua hàng khi số lượng sản phẩm trong kho đã hết: nếu bạn chọn “ Cho phép ”, khi trong kho không còn sản phẩm khách hàng vẫn có thể mua được, sản phẩm sẽ được nhập về sau.

3. Lý do hủy đơn

Là các lý do gợi ý cho khách hàng khi hủy đơn hàng.

Thêm lý do hủy đơn:

  • Bước 1: Ở mục Lý do huỷ đơn -> chọn Thêm lý do

  • Bước 2: Nhập lý do hủy đơn. Ví dụ: Tôi muốn mua thêm sản phẩm khác, tôi đã đổi ý, Tôi muốn đổi phương thức thanh toán,...

  • Bước 3: Chọn

4. Nhắc lịch khám(áp dụng cho phòng khám)

  • Cấu hình thời gian nhắc lịch khám cho bệnh nhân(nhắc lịch thông qua ZNS). Có thể thiết lập nhắc trước theo số ngày mong muốn.

5. Phí ship đối với phương thức Tự vận chuyển

  • Phí ship: là phí vận chuyển cho phương thức Tự vận chuyển nếu không có cầu hình ở phần Cấu hình phí tự vận chuyển ( Tự vận chuyển là phương thức vận chuyển riêng của cửa hàng, không thông qua các đơn vị vận chuyển bên thứ 3).

  • Giá trị tối thiểu của đơn hàng để freeship: giá trị tối thiểu mà một đơn hàng phải đạt được để khách hàng được miễn phí vận chuyển. ( Chỉ áp dụng cho phương thức Tự vận chuyển )

Ví dụ: Nếu doanh nghiệp cấu hình mức giá trị tối thiểu là 500.000 VND, thì khách hàng sẽ được miễn phí ship khi đơn hàng của họ có giá trị từ 500.000 VND trở lên.

6. Đơn vị vận chuyển

Chọn Đơn vị vận chuyển của cửa hàng:

7. Thanh toán

Chọn phương thức thanh toán áp dụng của cửa hàng.

Last updated